Đăng kí hủy liên kết với Phú Cường Blogger

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Chào các bạn, cũng được vài ngày mình chưa viết bài. Và bây giờ là 12h đêm mình sẽ viết 1 bài có đôi lời muốn nói.


Cách đây 1 thời gian, mình có viết 1 bài tâm sự cũng khung giờ như này thì phải nói về việc Liên kết hay không liên kết? Nội dung của bài chắc mình cũng không cần đề cập nữa, chung quy lại là đã liên kết thì phải tương tác đúng không nhỉ?!

Nhưng hôm nay sở dĩ mình viết bài này với tiêu đề nghe chua chát thế kia là có 2 lí do:

1. Hiện tại mình đang học năm cuối và chắc các bạn cũng biết qua chia sẻ của mình ở 1 số bài viết rồi, thế cho nên mình khá bận. Ngoài ra, blog mình chủ yếu là blog tâm sự, tản mạn, thi thoảng mới chia sẻ thủ thuật hay gì gì đó nên sẽ không có chuyện mình ra bài "liên tục" được như các blog thủ thuật khác được đâu nhé nên 1 số bạn không nên thắc mắc rằng tại sao mình không ra bài viết mới đều đặn.

2. Đã liên kết thì nên bình luận tương tác! Đúng, đó là câu mình hay nói và mình sẽ làm đúng câu nói đó như bài viết trên. Nhưng mình không có thói quen bình luận dạo kiểu như là "Comment 1,2,3...", "Ngày mới vui vẻ..." hay đại loại thế mà mình thường sẽ bình luận kiểu nhận xét bài viết, template hay nội dung đáng quan tâm khác. Chính vì điều đó, mình thấy rất khó khăn trong việc đưa ra bình luận ở blog nào post chủ yếu ảnh bìa là 1, thủ thuật trùng nhau là 2 (tuy có thể đã có source code) và các bài không thuộc phạm trù sở thích hay khó để đưa ra 1 bình luận. Không phải là bài không hay mà do nó khó bình luận thôi.

Do đó, từ 2 lí do trên, mình muốn thông báo rằng mình viết bài này để "chủ động" hỏi xem bạn nào muốn hủy liên kết với blog mình không thì để lại bình luận phía dưới nhé. Vì sau bài viết này, mình sẽ hạn chế bình luận những vấn đề mình đã chia sẻ phía trên, không 1 ngày đẹp trời có bạn nào đó cầm thẳng bài viết trên mình share lại và bảo mình: "Bạn đã liên kết với blog tôi mà bạn ít bình luận thế?!" thì nó sẽ không hay. Còn ai vẫn muốn tiếp tục liên kết với mình (tuy blog mình nó nhỏ và yếu đuối vcđ luôn này) thì chịu khó ra bài độc tí, không cần ra nhiều, thi thoảng cũng được và chịu nhận bình luận từ mình chu kì dài hơn 1 tí. Bài post áp dụng 2 chiều, tức nếu bạn thấy mình ít bình luận thì bạn có thể chủ động tự hủy liên kết với bên mình, mỗi ngày mình đều ghé thăm blog bạn bè nên ai hủy mình sẽ hủy bên mình luôn, bạn không cần thông báo khi hủy liên kết, mình thoải mái lắm.

OK! Bình luận thôi. 12h15 đêm rồi. Mai mình phải thi môn đầu - Thông tin quang nên là chúc các bạn ngủ ngon nha! 

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.