Phú Cường Blogger - Những bước đi chậm rãi

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Khai mở máy chủ Phú Cường Blogger ngày 22/09/2017. Cho đến giờ đã được 23 ngày tuổi rồi.

Trước hết là về cảm nhận thì mình cảm thấy quay lại viết blog kiểu này còn thú vị và nhàn hạ hơn việc ngày ngày chăm chú tìm tòi chia sẻ thủ thuật, tuy biết nó sẽ bổ ích và nhiều người đón nhận hơn nhưng mệt lắm. Thứ hai là viết hết ra được những suy nghĩ, cảm xúc thấy dễ chịu hơn nhiều so với việc phải kìm nén nó trong lòng một mình.

Kế đến phải tường thuật về giao diện máy chủ. Mình nhận thấy trong 23 ngày qua mình đã dành đến tầm 70% số ngày chỉ nhìn cái giao diện gốc (live demo đây) và 30% số ngày còn lại mình bắt tay triển khai làm cái gì đó mới mẻ hơn. Tuy rằng vẫn chưa được đẹp mắt hoàn hảo với cách nhìn của mỗi người và do mình không tối ưu cũng như nén ảnh trước khi đăng bài nên nếu check tốc độ loading trên Google Speed thì màu đỏ đẹp lắm ;))

Đây là ảnh giao diện khi mình sửa đến thời điểm hiện tại (cảm ơn Admin Blog nguyenanhduy.com đã giúp mình tìm được đúng ảnh mình cần và tự ghép theo ý - mấy bạn muốn tự có ảnh nền đẹp theo phong cách này thì tìm trên Google từ khóa liên quan đến watercolor nhé).


Về thống kê thì hiện tại máy chủ đã viết được 21 bài văn tế, được đón nhận 247 bình luận cùng hơn 7000 lượt ghé thăm của các bạn.

Lời cuối mình thực sự cảm ơn các bạn đã, đang và mong rằng sẽ luôn nhớ đến và ủng hộ cho cụm máy chủ Phú Cường Blogger để máy chủ luôn trong tình trạng tốt ạ :))

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.