Flipped - Tình yêu thời học trò

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Đã lâu lắm rồi tôi chưa xem phim về tình cảm đơn thuần. Thay vào đó, tôi hay dành thời gian của mình để xem những bộ phim về khoa học viễn tưởng, hành động hay kinh dị vì xem những phim đó mình ít để bản thân phải suy nghĩ hơn. Nhưng tình cờ nhờ một bài hát trên Youtube mà tôi biết đến Flipped - Lật ngược. Bộ phim tình cảm rất hay, nói về tình yêu thời học trò mà bao cô cậu học trò đã có và tôi cũng không ngoại lệ.

Flipped - Tình yêu thời học trò
Flipped là một trong những tác phẩm thành công nhất với đề tài mối tình đầu. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Cô bé Juli Baker cảm nắng cậu bạn hàng xóm Bryce Loski từ lớp 2. Trong suốt 6 năm, Juli không ngừng theo đuổi Bryce và khiến cậu gặp hàng tá rắc rối. Đến năm lớp 8, mọi thứ đã đảo lộn khi Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli thì cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình.

Sở dĩ, tôi thích xem phim này bởi vì nó truyền cảm hứng cho tôi. Nó khiến tôi nhớ lại năm cấp 2 đã từng có cảm tình với một bạn nữ cùng lớp và cho đến bây giờ có lẽ nó vẫn chỉ tồn tại dưới 2 chữ "đơn phương" mà thôi. Có một số lí do khiến tôi không dám nói ra tình cảm của mình với cậu ấy, thôi thì cứ để nó như một kỉ niệm thời học trò vậy. 

Juli hay ngắm nhìn Bryce trong lớp

Quay lại với phim, tình tiết xoay quanh 2 nhân vật chính rất nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút người xem. Lúc đầu xem thấy con bé kia xấu xấu, mắt sắc sắc nhưng càng xem mới thấy 2 đứa này đúng thành một cặp là quá hợp. Nói thật lòng thì cũng muốn ngay từ bé đã có 1 con bé hay bám lấy mình như này thì hẳn là quá tuyệt rồi còn gì :))

Mỗi buổi sáng, Juli đều mang trứng gà sang cho Bryce

Nhưng do bố cậu ta sợ trứng nhiễm khuẩn nên Bryce phải tìm cách vứt đi thay vì trả lại Juli và bị Juli phát hiện ra

Những cuộc gặp mặt tại trường học

Mải review về phim mà quên chưa nói tên bài hát đưa tôi đến với bộ phim này. Bài hát nghe rất hay và ý nghĩa tên Little Do You Know. Bài hát cuối phim thì tên là Let It Be Me - Phil Everly nha.

Một số hình ảnh về phim

Cảnh tôi thích nhất trong phim


Bryce

Bryce và Juli ngồi trên cây sung dâu (cái này là poster còn trong phim chỉ có Juli trèo được lên thôi)

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.