Đăng kí xem mọi Thủ Thuật Blogspot từ TSM Blogger

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Như trước đây mình có đề cập về việc đóng cửa TSM Blogger vì một vài lí do bất đắc dĩ trong bài này. Nhận thấy rằng việc đóng cửa đột ngột như vậy sẽ rất khó khăn trong việc một bạn nào đó muốn xem lại các Thủ Thuật Blogspot đã share từ blog đó. Và mình thì theo chủ nghĩa không mở lại blog khi đã khóa đâu, do đó mình đã sao lưu toàn bộ dữ liệu từ TSM về rồi.



Hôm nay, mình viết bài này để giúp các bạn xem lại toàn bộ thủ thuật mà trước đây mình đã chia sẻ trong TSM Blogger. Rất đơn giản thôi, bạn chỉ cần để lại mail của mình dưới phần bình luận trong bài viết này thì ngay lập tức mình sẽ thêm các bạn vào blog lưu trữ dữ liệu đó.
Link blog lưu trữ thủ thuật: http://tsmsaving.blogspot.com

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.