Đóng cửa TSM Blogger, tôi quay lại viết lách cuộc sống đời thường!

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Cách đây hơn 2 tháng, vào một ngày không nhớ là mưa hay nắng, cũng không nhớ khi đó đang buồn hay đang vui mà chỉ nhớ là thích viết gì đó cho đỡ chán mà thôi. Nhưng nếu viết trên Facebook thì status dài quá nên đã nghĩ ngay đến blog giống đợt 360Blog Plus.

Khi đó có 2 lựa chọn là Wordpress và Blogspot. Sau khi tìm hiểu thì tôi đã chọn Blogspot là nơi để lưu trữ ảnh và tâm sự của bản thân về cuộc sống xung quanh mình.



Và rồi, đc tầm vài ngày tôi nhận ra rằng sao mỗi lần mình chỉnh sửa lại Template lại không chia sẻ cho mọi người cùng biết nhỉ. Chính khi đó, TSM Blogger - Blog chia sẻ thủ thuật ra đời. Tại đó, tôi share tất cả những gì tôi biết về CSS, HTML, Javascript, tin tức công nghệ, game... đến toàn thể bạn đọc.

Ngày đó viết còn tù tù lại mù thẩm mỹ nhưng giờ thì khá khẩm lên rồi. Bài viết khoa học hơn, đầy đủ và đẹp mắt hơn.

Nhớ lại khi ấy, muốn giao lưu với bạn bè thì có 1 tiện ích mang tên "liên kết bạn bè" - tại đây mọi người có thể trao đổi backlink cho nhau tạo sự gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau. Kể từ khi đó cho đến bây giờ, TSM Blogger đã có khoảng 102 bài viết và 540 bình luận từ tất cả bạn đọc.

Nói thật, lúc lập blog mình không nghĩ rằng chỉ hơn 2 tháng sau đó, blog lại được mọi người quan tâm đến vậy. Thực sự rất cảm ơn các bạn.

Nhưng rồi vào kì học mới của năm cuối. Tôi bận học quá, hết bài tập lớn, đồ án 3 và mỗi tuần lại phải có 1,2 slide phải thuyết trình. Chưa kể còn học thêm này nọ để sau đi làm còn đỡ bỡ ngỡ. Mệt mỏi quá và ý tưởng thì không phải lúc nào cũng có sẵn. Chính vì vậy, tôi đã quyết định đóng cửa TSM Blogger và quay lại viết tâm sự linh tinh, cảm nhận về cuộc sống đời thường của mình. Được cái khi viết về bản thân và cuộc sống xung quanh thì có hứng hoặc rảnh rỗi mới viết, không bị gò bó về mặt thời gian như trước nên cảm thấy thoải mái hơn.

Tôi định bây giờ tập trung vào việc học cho xong đã, cố lấy được cái bằng đẹp đẹp còn đi xin việc. Sau này nếu có cơ hội thì tôi sẽ mua domain mới và thuê hosting rồi tạo 1 cái blog về thủ thuật, tin tức bên wordpress.org. Nhưng đó sẽ là dự định của vài năm nữa khi tôi có công việc ổn định và mức lương kha khá.

Nói chung là giờ TSM Blogger chắc chỉ để đó coi như một kỉ niệm thôi. Sau này sẽ mới hoàn toàn và sẽ lại bận bịu phát triển blog, không rõ khi đó các bạn bây giờ còn nhớ tôi không? Đó sẽ là việc của tương lai quyết định....

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.