[MiniEvent] Nhận bộ Template độc quyền và tài liệu SEO từ Phú Cường Blogger

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Chào các bạn, hè rồi, tiếng ve cũng bắt đầu râm ran khắp mọi nơi rồi. Hè đến cũng bắt đầu cho một mùa chia tay của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp và quan trọng hơn cả cũng là lúc mùa thi bắt đầu. Cũng chẳng giấu gì các bạn thì 2 tuần nữa tức ngày 18 - 20/6 cũng là lúc mình bảo vệ đồ án tốt nghiệp và kết thúc thời sinh viên rồi. Để hưởng ứng cho sự sôi động nhưng cũng đầy lưu luyến của mùa hè nóng nực, mình - admin của Phú Cường Blogger đã tạo một mini event dành cho các bạn đây. Mong rằng các bạn sẽ tham gia vui vẻ và có cơ hội rinh quà về nhé.

[MiniEvent] Nhận bộ Template độc quyền và tài liệu SEO từ Phú Cường Blogger

Yêu cầu khi tham gia

Thường thì mục này mình sẽ để ở cuối nhưng sau nhiều chuyện thì mình nghĩ tốt hơn hết là nên để ngay đầu tiên cho các bạn đọc kĩ trước khi quyết định có nên tham gia event hay là không?! Nội quy cũng không quá khắt khe đâu, chỉ là mình muốn các bạn sống có tâm tí trước khi tham gia thôi.
Các bạn tham gia event lưu ý những điều sau đây:
  • Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm đúng Hình thức tham gia ở phía dưới.
  • Không được tự ý share hay đăng bán quà dành cho top 1 và 2 dưới mọi hình thức vì các template này đều là bản premium (có phí) nên mình chỉ đăng bán hoặc trao thưởng khi có event và mong các bạn hãy tôn trọng công sức của mình.
  • Do mình khá bận nên nếu khi sử dụng template gặp khó khăn hãy lỗi thì thay vì inbox trực tiếp cho mình thì bạn hãy post lỗi vào group của mình là Blogger Family để được giải đáp nhé.

Quà event

  • Top 1: Template Twitter Version 4.5 đang bán giá 150.000đ (check) (số lượng: 1 người)
  • Top 2: Template ToiCode Version 2.0 (tại thời điểm đăng bài này) (số lượng: 2 người)
  • Top 3: Thẻ điện thoại trị giá 20.000đ mạng do bạn chọn (số lượng: 2 người)
Đặc biệt: Với tất cả các bạn tham gia đều sẽ nhận được: Template ToiCode Version 1.0, tài liệu 20 cách để SEO hiệu quả (bằng tiếng Anh) và bộ tài liệu học đồ họa mình sưu tầm được.

Hình thức tham gia

Để tham gia cũng như nhận được quà của event lần này, bạn hãy thực hiện tuần tự các bước dưới đây:
1. Chia sẻ bài viết này lên Facebook (công khai) kèm hashtag #PhuCuongBloggerMiniEvent
2. Quay lại bài này và bình luận với nội dung gồm: Link đã chia sẻ + Email của bạn + Số ngẫu nhiên từ 1 đến 99.

Thời gian kết thúc và trao quà

  • Thời gian: 04/06/2018 - 21:00 08/06/2018 (trao thưởng vào 22:00 cùng ngày)
  • Cách tính thưởng: mình sẽ dùng random.org để chọn số ngẫu nhiên từ 1 đến 99 mà các bạn đã bình luận tại bài viết này. Có tổng cộng 5 phần quà dành cho top 1,2,3 nên mình sẽ random 5 lần (có quay lại video khi quay số để đảm bảo tính công bằng) với quy tắc: số random lần 1 là top 1, lần 2 và 3 là top 2, lần 4 và 5 sẽ là top 3.
Tất cả sẽ dò và trao thưởng theo ưu tiên bình luận từ trên xuống dưới nhé.

Trong trường hợp không có số trùng thì sao? 

  • Mình sẽ click để chọn số ngẫu nhiên 3 lần cho mỗi top tức là ví dụ đang chọn bạn nhận quà top 1 thì mình sẽ click lần 1, không trùng với kết quả ở bình luận thì sẽ click lần 2 rồi lần 3. Tương tự đối với các top 2,3 còn lại cũng vậy.
  • Trường hợp khi click 3 lần rồi mà vẫn không có số trùng kết quả thì mình sẽ chọn ra số có giá trị gần đúng nhất so với kết quả của lần click thứ 3 tính theo chiều số nhỏ hơn. Ví dụ: số ngẫu nhiên của lần click thứ 3 tại random.org cho giải thưởng top 1 là 40, tại bình luận có 2 kết quả là 39 và 41 thì mình sẽ chọn số 39 trúng giải nhé.

Lời tri ân

Tuy quà cáp cũng không có nhiều nên mình mới đặt tên là MiniEvent, yêu cầu tham gia cũng không quá khắt khe với các bạn, các bước làm để nhận quà cũng rõ ràng nên mình mong bạn nào hào hứng và muốn ủng hộ blog của mình thì hãy nhanh tay tham gia event nhé. Chúc các bạn tuần mới đầy niềm vui.
Link video giải thưởng: https://youtu.be/eqsZiDD3X64
Ai không nhận được quà hay lỗi không download được quà thì inbox cho mình qua: fb.com/tsmkevin815 nhé.

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.