50 cách phối màu theo chủ đề đẹp và chất cho blog

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Ngoài nội dung ra thì một yếu tố vô cùng quan trọng khác thu hút ánh nhìn từ phía độc giả dành cho blog của bạn chính là màu sắc. Nhưng đa phần hiện nay chúng ta thường chọn màu sắc và phối màu một cách ngẫu nhiên và không theo nguyên tắc dẫn đến blog trông không bắt mắt và đôi khi khiến người đọc cảm thấy khó chịu.

Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề trên thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 50 cách phối màu theo từng chủ đề vô cùng đẹp, hợp lý và chất cho blog. Và mình hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ tìm ra cho mình một chủ đề màu sắc phù hợp với blog và tính cách của bạn nhé.

50 cách phối màu theo chủ đề đẹp và chất cho blog

1. Fun and Professional



2. Art History Inspired




3. Muted Tones



4. Modern and Clean



5. Neon Tones and Sharp Contrast



6. Muted and Minimal



7. Warm and Bold



8. Clean and Highlighted



9. Warm Tones



10. Sharp and Modern



11. Cool vs. Warm



12. Pretty Pastels



13. Bold and Punchy



14. Tints and Tones



15. Splash of Color



16. Elegant and Sophisticated



17. Summer Inspired



18. Professional and Modern



19. Bold Blacks and Vibrant Highlights



20. Clean Gradients and Fresh Blues



21. Cheerful and Sleek



22. Luxurious and Modern



23. Unique and Striking



24. Unexpected Color Combinations



25. Retro Inspired



26. Antique and Clean



27. Striking and Energetic



28. Fresh and Lively



29. Clean and Crisp



30. Colorful Without Clashing



31. Cool and Calm



32. Modern and Muted



33. Earthy and Fresh



34. High Saturation and High Energy



35. Warm and Wonderful



36. Vintage Charm



37. Cool Jewel Tones



38. Stormy Hues



39. Clean and Collegiate



40. Simple and Fresh



41. Tropical Tones



42. Bold Feature Colors



43. Antique Tones



44. Neon and Bold



45. Simple but Bold



46. Corporate and Sleek



47. Modern and Minimal



48. Fun and Cheerful



49. Sunny and Calm



50. Pop Art


Lời kết

Màu sắc có thể làm đẹp hoặc phá vỡ sự thống nhất trong blog của bạn, vì vậy việc chọn màu cực kì quan trọng đối với mỗi người. Đến ngay cả mình cũng chưa tìm được màu hợp nên luôn thấy blog mình màu sắc rất không hài hòa. Bài viết trên mình đi sưu tầm tại canva.com nên nếu bạn nào thích qua đọc mô tả ngắn gọn cho từng màu thì bạn có thể ghé qua đó nhé, mình sợ dịch sai nghĩa nên màu sắc mình vẫn giữ nguyên tiêu đề đó. Chúc các bạn buổi tối vui vẻ!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.