Thông báo chỉnh sửa giao diện blog và lưu ý

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Chào các bạn, hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa giao diện lên v3. Mục tiêu của mình là làm một giao diện "gần gần" giống Facebook (do trình còn non nớt nên chưa thể giống y hệt được).


Công việc theo đánh giá mới hoàn thành được 30% thôi và không thể ngày một ngày hai mà xong được. Trong khi ghé thăm blog mình sẽ có chỗ bị lỗi, mình sẽ cần thời gian để khắc phục sau vì cũng đang vào đợt thi giữa kì nên bận quá.

Một việc quan trọng hơn ở đợt update này mình có làm lại mục "Bạn bè" và hoàn toàn giao diện rồi. Bây giờ, mình cần tất cả những blog nào đã đăng kí liên kết với blog mình thì comment bên dưới cho mình logo blog bạn để mình chèn vào phần widget đó nhé.

Yêu cầu logo:
1. Không phức tạp, cầu kì, nhiều chữ vì sẽ khó nhìn tên blog bạn khi chèn vào lắm.
2. Ghi số bài mới (cái này mình làm cho đẹp thôi, ví dụ 1 bài mới, 2 bài mới....) và nếu không thích để thì bỏ qua mục này.
3. Logo hình vuông và nên có kích thước nhỏ hơn 200x200 để khi set background-size nó không bị bé quá.

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.