Chrome extension (tiện ích) giúp giới hạn thời gian truy cập Facebook

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Facebook đem lại cho ta nhiều thông tin hữu ích liên quan đến các khía cạnh của đời sống, công nghệ... Việc lướt Facebook mỗi ngày gần như đã trở thành một thói quen không thể nào bỏ được của người dùng. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt. Trước tình trạng số thời gian bỏ qua chỉ để lướt Facebook trong 1 ngày của mỗi người tăng dần lên thì phải có 1 biện pháp nào đó khắc phục điều này.

Chính vì vậy, hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn 1 extension (tiện ích mở rộng) giúp người dùng giới hạn thời gian truy cập Facebook lại. Extension có tác dụng khi bạn nhập số thời gian cần dùng Facebook cho thời điểm đó, khi hết thời gian thì sẽ không thể truy cập được nữa và phải gia hạn thêm. Chi tiết các bạn cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Extension: Time limited for facebook


Chrome extension (tiện ích) giúp giới hạn thời gian truy cập Facebook
Chrome extension (tiện ích) giúp giới hạn thời gian truy cập Facebook

Thông tin cơ bản

  • Tên: Time Limiter for Facebook
  • Tác giả: Mod Công Minh Đức | J2Team Community
  • Phiên bản hiện tại: v1.0 (Cập nhật: 21:16 - 18/07/2018)

Chức năng

  1. Giới hạn khoảng thời gian bạn có thể mở và truy cập Facebook.
  2. Những trang sẽ bị chặn khi hết thời gian đã cài đặt trước đó.
  • https://*.facebook.com/*
  • https://www.messenger.com/*

Hình ảnh minh họa




Các bước cài đặt

Bước 1: Bạn truy cập địa chỉ github sau: http://bit.ly/2JRBlbN và chọn Clone or downloads - Download ZIP để tải toàn bộ file trên này về.

Bước 2: Tiến hành giải nén file timeLimiterFacebook-master.zip. Tiếp đó, truy cập vào tiện ích mở rộng thông qua chrome://extensions - Bật tuỳ chọn "Chế độ dành cho nhà phát triển" - Click vào "Tải tiện ích đã giải nén" để cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi cài đặt xong, click vào biểu tượng của extension (ở gần Address Bar) rồi nhập số phút mà bạn muốn giới hạn sử dụng Facebook. Sau khi nhập xong, thời gian bắt đầu đếm ngược và khi hết thời gian, bạn sẽ không truy cập được Facebook nữa. Nếu muốn gia hạn thì chỉ cần nhập thêm số phút muốn sử dụng là được.

Lời kết

Trên đây là 1 tiện ích mở rộng khá hay giúp các bạn có thể bỏ được thói quen nghiện Facebook của bản thân. Hãy tạo cho mình 1 lối sống lành mạnh mỗi ngày nhé. Chúc các bạn thành công!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.