Share tool kích hoạt bản quyền Windows 10 online mới nhất 2018

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Windows 10 được ví von như một Windows 7 thứ hai để sửa lỗi và điểm bất tiện đang có trên Windows 8/8.1 hiện nay, cứu hệ điều hành Windows một bàn thua trông thấy. Windows 10 đã được thêm vào khá nhiều tính năng mới mẻ và hữu dụng.

Tuy nhiên, việc update lên windows 10 phải cần key bản quyền từ phía Microsoft và thông thường khi không có key, ta hay nghĩ đến ngay việc làm sao để crack. Cũng giống như các phần mềm trước đây, ta cũng có tool để get được key bản quyền và đối với windows 10 cũng vậy thôi. Hôm nay, mình xin được chia sẻ lại cho các bạn tool kích hoạt bản quyền windows 10 trực tuyến mới nhất nhé.
Share tool kích hoạt bản quyền Windows 10 online mới nhất 2018
Share tool kích hoạt bản quyền Windows 10 online mới nhất 2018

Link tải

Bạn tải về tool kích hoạt bản quyền version 3.0 phía dưới.

Hướng dẫn activate

Bước 1: Giải nén file bạn vừa tải về ở trên.
Lưu ý: Trong quá trình giải nén nếu gặp lỗi "The archive is either in unknown format or damaged" thì hãy cập nhật Winrar lên phiên bản mới nhất nhé.
Bước 2: Mở thư mục vừa giải nén, click chuột phải chạy file Script_kich_hoat_ban_quyen_so_Windows_10_version3.cmd với Quyền quản trị (Run as administrator)
Bước 3: Nhấn phím 1 trên bàn phím để bắt đầu quá trình kích hoạt bản quyền.
Lưu ý:
  • Script cmd này không cài đặt bất kì tệp nào trong hệ thống của bạn
  • Phải bật Windows Update tại thời điểm kích hoạt này
  • Cần có Internet để có thể kích hoạt
  • Một số trường hợp sử dụng VPN, proxy, trình diệt virus, chặn hosts và tường lửa chặn script có thể gây ra sự cố kích hoạt.
Bước 4: Sau khi kích hoạt xong, nhấn 1 phím bất kì để quay về menu chính và nhập lựa chọn [2] Kiểm tra trạng thái kích hoạt Windows. Nếu xuất hiện dòng chữ "The machine is permanently activated" thì bạn đã thành công kích hoạt bản quyền Windows 10 trên máy bạn rồi.
Lưu ý:
  • Sau khi kích hoạt, trên cùng phần cứng nếu bạn đã cài đặt lại windows 10 đúng phiên bản đó, hệ thống sẽ tự động kích hoạt nhưng điều này chỉ áp dụng cho phiên bản Retail của windows 10 (Consumer: S/SL/Home/Pro/Edu)
  • Nếu bạn đang sử dụng phiên bản VL của windows 10 (Business: Pro/Enter/Edu) khi cài đặt lại hoặc update win bị mất bản quyền thì bạn hãy sử dụng lựa chọn "[4] Chen key mac dinh". Sau đó windows 10 của bạn sẽ được tự động kích hoạt.
Nếu hệ thống của bạn đã được kích hoạt vĩnh viễn, việc kích hoạt sẽ được bỏ qua.
Trình kích hoạt này không kích hoạt Windows 10 version 1507 nhé các bạn. Chúc các bạn thành công!

Source: Savio - J2Team

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.