Chia sẻ 5 template đẹp mắt đến từ Colorlib

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Lâu lâu mình lại đi sưu tầm template đẹp đem về chia sẻ cho các bạn. Bộ sưu tập hôm nay của mình gồm 5 template được mình chọn lọc từ 30 template chuẩn responsive và được thiết kế đẹp mắt với bố cục rõ ràng, độc đáo sẽ không làm các bạn thất vọng.

Tuy rằng, 5 template này được thiết kế dành riêng cho các blog tin tức nhưng theo mình thấy thì các blog thủ thuật hay tâm sự cũng hoàn toàn sử dụng được. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ và độc đáo thì còn chờ đợi gì nữa mà không chọn cho mình một trong các template từ Colorlib dưới đây.
Chia sẻ 5 template đẹp mắt đến từ Colorlib

1. Pixel

2. Plasm



3. Simplify

4. PhotoMag

5. Shutter

Tất cả 5 templates đều có hướng dẫn sử dụng chính là nhãn Document trong mỗi demo nhé.

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.