Chia sẻ Updated ToiCode Template Blogger 2018

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Chào các bạn, cũng lâu lắm rồi mình không tổ chức event gì cả và cũng chưa chia sẻ Template Blogger nào đặc sắc cả. Chính vì thế, hôm nay mình sẽ chia sẻ một template load nhanh, giao diện bắt mắt được chuyển từ mã nguồn Wordpress qua Blogger chính là ToiCode Template Blogger 2018.

Chia sẻ Updated ToiCode Template Blogger 2018

Thông tin về template

  • Name: ToiCode Template Blogger 2018
  • Website: ToiCode.Com
  • Converted to blogger: Trần Thanh Bình (admin CodeDayRoi.Net)
  • Edited and updated: Phú Cường Blogger
1. Nâng cấp khung bình luận lên phiên bản Contempo Template
2. Thêm khung bình luận bằng Facebook
3. Thêm bộ thẻ meta SEO
4. Có trang demo và download khi review template riêng biệt (mình sẽ gửi file đính kèm)
5. Và một số chỉnh sửa khác...

Cách thức nhận template

1. Chia sẻ bài viết này lên "chỉ lên" Google+ (chế độ Public)
2. Để lại bình luận gồm:
  • Link bài đã chia sẻ:........................
  • Địa chỉ email của bạn:...................

Một vài lưu ý khi dùng template

  • Sau khi thay hãy xóa những widget (tiện ích) không cần thiết
  • Sửa mọi thông tin phù hợp với blog bạn
  • Nếu muốn hiển thị lại bình luận của blogger hãy tìm
    #comments {display: none}
    và xóa đi
  • Ngoài ra, nếu gặp bất kì lỗi gì hãy để lại comment facebook dưới bài, mình sẽ giúp bạn fix những lỗi nhỏ, còn lỗi lớn hay phức tạp mọi người hãy tham gia nhóm Blogger Family - Give And Take của chúng mình để được giúp đỡ nhé (vì mình đang làm đồ án tốt nghiệp nên không rảnh lắm)

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.