Tết 2018 - Những việc còn dang dở

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Vậy là một năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp đến cùng những dự định, kế hoạch còn dang dỡ từ năm cũ cần ta phải giải quyết bằng hết nỗ lực cùng cố gắng của bản thân. Năm cũ qua đi cũng là để tổng kết lại những việc đã làm, có thể là thành công hay thất bại nhưng mình sẽ lưu tâm những việc thành công là chính nha.

Tết 2018 - Những việc còn dang dở

Đối với việc học hành

"Cuộc vui nào rồi cũng phải tàn", mình đang là sinh viên năm cuối rồi, cũng chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa, tính ra cũng chỉ sơ sơ tầm 3 tháng nữa là bảo vệ đồ án tốt nghiệp rồi. Không rõ sau này có xin được việc làm luôn không nhưng vì gia đình hiện tại và tương lai mà cố gắng thôi. 

Đó là chuyện của đồ án. Còn hiện tại mình đang đăng kí học thêm tiếng Nhật (N5) rồi. Ở lớp hầu như toàn dân 9x tầm 96-97 thôi, 95 bằng tuổi mình cũng nhiều lắm. Đặc biệt hơn là từ lúc đi học đến giờ, mình luôn được ngồi cạnh một bạn nữ tên Ly xinh lắm :)) Dễ bắt chuyện, dễ trao đổi việc học hành, mỗi tội chưa dám add qua Facebook thôi. 

Đối với blogger

Dự định viết blog đã thay đổi

Như trước đây khi tạo blog mới này, mình chỉ định viết tâm sự, tản mạn là chủ yếu. Chính vì thế, mình gần như không để ý đến tốc độ load trang hay nén ảnh trước khi đăng bài này nọ. Vậy mà giờ nó như một blog về thủ thuật như blog cũ của mình rồi. Tự nhiên mới thấy mình vẫn chưa hoàn toàn bỏ được việc chia sẻ thủ thuật cho các bạn :(

Vấn đề thứ 2 là mình có tâm sự với bạn bè là không đăng kí GA nhưng không biết có phải cái duyên không mà mình đã tình cờ nhận được giải nhất trong mini game a Hòa Trần tổ chức về tỉ số trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan. Và 1 điều rất đơn giản, nếu như có duyên thì hãy đón nhận cái duyên đó thôi vì nó cũng giống như tình yêu, tình bạn ấy. Sau 2 vụ này mình mới thấy rằng dự định và lời nói của 1 người ở thời điểm đó sẽ có thể thay đổi được trong tương lai, cũng may là mình chưa hứa gì chứ không thì...

Bán Twitter Template

Nếu như bạn biết blog mình trước đây thì mình có lên ý tưởng làm Template giống Facebook nhưng khi template chưa kịp hoàn thiện thì đã bị nhếch đi các chỗ khác. Chính vì thế mình đã làm template mới giống mạng xã hội Twitter. Mình chăm chút từ những dòng css nhỏ nhất, tối ưu đủ thứ. Tuy vẫn chưa thể mang đầy đủ chức năng như ở Twitter, cũng như chưa tối ưu hoàn toàn 100% nhưng tạm ổn rồi, ít thì những mục quan trọng không bị lỗi. 

Sau 1 thời gian sử dụng thì bạn bè mình (có cả bạn ngoài đời lẫn các anh em blogger thân thiết) đều bảo mình rằng hãy bán template đang dùng đi, nếu không ai mua thì cũng coi như một kỉ niệm. Mình cũng đã suy nghĩ, đắn đo rằng có nên bán hay không? Mình sợ rằng bán xong thì họ marketing giỏi hơn lại cầm template mình đi bán cho người khác hoặc share free vì xã hội này không phải ai cũng có phẩm chất tốt hết đâu các bạn ạ. Nhưng rồi, mình đã quyết định bán còn người xấu thì mình không ngăn được, miễn là có ai mua là mình thu được tiền dùng vào việc cá nhân rồi. Cũng thật may là đã có khá nhiều người ủng hộ mình. Tính đến giờ đã có 11 người mua rồi. Có người quá thân thì mình giảm thêm còn lại thì vẫn giá gốc. Có 2 người mua nhưng muốn edit theo ý họ và trả thêm tiền thì mình cũng hoàn thành xong rồi. Lần đầu, bạn phải hiểu cái cảm giác cầm tiền kiếm được biếu bố mẹ ấy, tự nhiên thấy mình trưởng thành lắm :)) Tuy không nhiều nhặn gì nhưng ít ra cũng là tiền của con cái biếu bố mẹ, cảm giác đó khó tả lắm.

Lời kết

Bài viết đến đây mình thấy cũng khá dài rồi đấy. Thực ra định tâm sự thêm nhưng chẳng hiểu sao tự nhiên chữ biến đâu mất hết rồi. Lời cuối mình chỉ muốn gửi gắm lời chúc năm mới sớm đến tất cả các bạn, chúc sang năm mới, mỗi người sẽ có sức khỏe tốt, ai chưa có người yêu thì tìm được người đó và quan trọng hơn cả là luôn hiện thực hóa được những dự định cũng như kế hoạch đề ra từ trước của bản thân nhé :) Chúc mừng năm mới 2018 và hẹn gặp các bạn trong năm mới...

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.