Share Template Hocban.Vn version 1.0 tối ưu

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Lâu lắm rồi không có bài nào về share template như trước nên hôm nay mình xin phép share template mình đang dùng là template hocban.vn. Template được chuyển qua mã nguồn blogger nhờ bạn Hoàng Thiên, mình đã edit lại cho hợp hơn xíu. Sở dĩ mình chọn version 1.0 để không lấy thumbnail bài viết ra ngoài trang chủ, như vậy sẽ đỡ load trang hơn rất nhiều và vô cùng nhẹ.

Share Template Hocban.Vn version 1.0 đã chỉnh sửa và tối ưu

Một vài chức năng được thêm


1. Căn chỉnh width main cho responsive hơn, thay toàn bộ link ảnh theo nhãn mới.
2. Thay toàn bộ thẻ SEO mới, loại bỏ js và css chặn màn hình đầu tiên khi check tại Pagespeed Insights.
3. Thêm widget bài viết mới, bình luận mới, thêm css bài viết phổ biến và mục liên kết bạn bè dưới cùng main.
4. Edit và chỉnh css bình luận trong trang bài viết, mở rộng post trong page tĩnh.
5. Thêm 3 nút share lên 3 mạng xã hội lớn Facebook, Twitter, Google + và plugin Like + Share Facebook.
6. Ngoài ra sửa css 1 số chỗ khác...

Lời bình

Theo mình thấy thì template này khá ngon, phù hợp với những bạn muốn làm blog thủ thuật, tin tức với tốc độ load nhanhresponsive trên những size thông dụng thì nó hoàn toàn là sự lựa chọn tốt dành cho các bạn. Do đợt này mình bận nên hiện tại mới chỉ edit và tối ưu được như vậy thôi, bạn có thể tùy biến như chỉnh lại màu sắc, update lên khung bình luận mới hoặc thêm những gì bạn thích nhé. Version 2.0 (lấy thumbnail theo bài) mình rảnh sẽ edit lại rồi share sau nha.

Link tải

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.