NetEase sẽ tung ra 1 tựa game mobile mới lấy phong cách đồ họa anime

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Với sự thành công của cả Knives Out và Rules of Survival, NetEase đang cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn cùng đại gia Tencent với 2 bom tấn PUBG Mobile. Và dường như sau Tết Nguyên Đán, NetEase sẽ tiếp tục cho ra mắt 1 tựa game mobile với cái tên mới – Code: Ace.

NetEase sẽ tung ra 1 tựa game mobile mới lấy phong cách đồ họa anime

Theo những gì mô tả về game thì bạn sẽ được hóa thân thành một nữ điệp viên chiến đấu trong môi trường là các đô thị và khu vực rừng núi. Nhiệm vụ của bạn là sẽ trải qua các bài huấn luyện cùng việc kết hợp các vũ khí để tạo ra các đòn thế tấn công đẹp mắt nhằm dành thắng lợi cuối cùng.
Dựa trên những bức hình mô tả game, chúng ta nhận thấy khá rõ nét cách tạo dựng thế giới với phong cách đồ họa anime. Những năm gần đây, các studio về anime ở Trung Quốc đang xuất hiện ngày càng nhiều và cách họ tạo dựng hình ảnh cũng đã rất sát với ngành công nghiệp của Nhật Bản. Thậm chí, nhiều bộ anime gần đây còn được chính studio ở Trung Quốc tạo phần cốt lõi, còn việc lồng tiếng do các seiyuu người Nhật đảm nhiệm. Do đó, không khó để NetEase có thể thuê được 1 studio tại quốc gia có dân số lớn nhất thế giới cho tựa game của họ.





Dù chưa thể khẳng định là Code: Ace sẽ đi theo hướng 1 tựa game mobile phiêu lưu thế giới mở hay có pha lẫn chút Battle Royale như Knives Out và Rules of Survival, nhưng đây vẫn là 1 game rất đáng chờ đợi ở thời điểm đầu tết âm. Hiện tại, game đã bắt đầu cho đặt trước trên TapTap, các bạn có thể vào link sau để đặt: https://goo.gl/r7hEzi

Theo: Game4V

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.