Hướng dẫn lấy mã và chèn quảng cáo Mgid vào blog

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Như bài trước mình đã hướng dẫn các bạn cách đăng kí kiếm tiền với Mgid rồi. Trong bài này, mình sẽ chỉ các bạn cách lấy mã và chèn quảng cáo từ Mgid vào blog nhé vì mình nghĩ sẽ có một số bạn loay hoay nên mình chia sẻ luôn.

Hướng dẫn lấy mã và chèn quảng cáo Mgid vào blog

Vậy là sau hơn 2 ngày đợi xét duyệt thì mình cũng vừa nhận được mail chúc mừng từ Mgid và cho biết rằng mình đã có thể treo quảng cáo từ bên họ trên blog mình rồi. Khi nhận được mail chúc mừng này, bạn hãy làm theo các bước dưới đây để gắn quảng cáo Mgid lên blog mình nhé.

Cách lấy mã và chèn mã quảng cáo Mgid vào blog

Bước 1: Truy cập Dashboard dành cho Publisher (người nhận đặt quảng cáo) của Mgid tại đây. Sau đó click dấu "+" kế bên địa chỉ blog bạn định đặt quảng cáo.

Bước 2: Tại giao diện chỉnh cách hiển thị quảng cáo và các thông số kèm theo thì bạn hoàn toàn có thể tự mình tùy chỉnh trong này sao cho hợp ý bạn. Chỉnh xong thì bấm Save để lấy mã, sẽ có 1 đoạn mã hiển thị lên khi bạn Save, hãy copy đoạn mã đó lại.


Bước 3: Sau khi đã có mã, bạn hãy chèn mã vừa có vào bất kì cho nào bạn thích. Có thể là trong template dưới mỗi bài đăng, bài viết liên quan hoặc thêm vào widget bất kì trong phần bố cục, cái này tùy bạn chọn nhé vì nó thuộc phần cơ bản blogger rồi nên mình không hướng dẫn chi tiết, có thắc mắc gì bình luận phía dưới mình sẽ giải đáp nha.

Lời kết

Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn hoàn toàn đã có thể đặt quảng cáo Mgid trên blog bạn rồi đó. Mgid thì không khắt khe bằng Google Adsense nhưng quảng cáo của họ hợp với các web tin tức là nhiều nên đối với các blog thủ thuật hay gì thì nên đặt 1,2 quảng cáo Mgid là đủ. Chúc các bạn thành công!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.