Hướng dẫn đổi giao diện Iphone đời cũ sang giao diện Iphone X dễ dàng

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Iphone X là mẫu Iphone đời mới đang được rất nhiều người săn đón nhưng không phải ai cũng đủ kinh tế để tự sắm cho mình một con X được. Nhưng thay vì phải mua Iphone X đắt tiền, ta hoàn toàn có thể dùng giao diện của nó bằng cách đổi giao diện các Iphone đời cũ sang giao diện Iphone X cực kì dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đổi giao diện Iphone đời cũ sang giao diện Iphone X dễ dàng

Đổi giao diện Iphone đời cũ sang giao diện Iphone X

Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web Infinity X – HockeyApp chọn vào Intall (có thể sẽ hiện Download thì bạn chọn Download).


Tiếp theo iPhone sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt ứng dụng hay không, chọn Cài đặt.


Chờ 1 lát để máy tải về và cài đặt ứng dụng, sau khi cài đặt xong bạn truy cập vào Cài đặt > Chung > Quản lý thiết bị > Meridian Medical Network Corp > Tin cậy.


Sau đó bạn tiến hành mở App mà máy vừa cài đặt lên và trải nghiệm iPhone X trên chiếc iPhone của mình nhé!

Lời kết

Tất nhiên đây chỉ là 1 ứng dụng để bạn có thể trải nghiệm iPhone X nên sẽ có rất nhiều hạn chế nhưng đây cũng là một cách đơn giản để các bạn có thể trải nghiệm những thứ mới mẻ trên chiếc iPhone mới của Appple. Chúc các bạn ăn tết vui vẻ :)

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.