Đăng kí bản quyền miễn phí 1 năm AVG Internet Security 2018

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ bên ngoài vào máy tính của bạn.

Với việc ngày càng nhiều phần mềm gián điệp, virus xuất hiện trên mạng thì việc trang bị cho máy tính của mình một phần mềm diệt virus như AVG Internet Security 2018 là vô cùng cần thiết. Bên cạnh các tính năng cần phải có, thì AVG Internet Security 2018 còn tích hợp cả trình tăng tốc máy tính với các tính năng như Turbo Scan, Game Mod, Smart Scan sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng.

Đăng kí bản quyền miễn phí 1 năm AVG Internet Security 2018

Các bước thực hiện

Bước 1: Đầu tiên, hãy tải về và cài đặt phần mềm AVG Internet Security 2018 TẠI ĐÂY.
Bản này tương thích với các phiên bản Windows 10 / 8.1 / 8 / 7 / Vista / XP 32 | 64-bit.
Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn tiến hành mở phần mềm lên và truy cập vào: My AVG > My subscription > Chọn Enter License.
Bước 3: Tiến hành điền key bản quyền 1 năm là: IBY9X-ESYXT-W4BZQ-QI4WX-A9LI7-INRS3


Bước 4: Giờ bạn hãy đợi AVG Internet Security 2018 tiến hành xác thực, cập nhật và khởi động lại.
Sau khi khởi động xọng hãy vào kiểm thì bạn sẽ thấy hạn sử dụng 1 năm cho phần mềm AVG Internet Security 2018 này.


Việc trang bị một phần mềm chống virus là vô cùng cần thiết, mà đây lại là phần mềm đang được bản quyền miễn phí nên các bạn hãy tranh thủ nhanh chóng sử dụng mã khuyến mãi. Vì mã này không biết khi nào sẽ hết hạn.
Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng làm nhé!

Theo: Trainghiemso

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.