Có nên tham gia kiếm tiền với quảng cáo AdNow?

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Trong bối cảnh việc đăng ký Google AdSense ngày càng trở nên khó khăn và lượng tài khoản AdSense bị “banned” ngày càng nhiều, các blogger/ webmaster đành phải đổ xô đi tìm một giải pháp khác để thay thế. AdNow nổi lên như là một ứng cử viên rất tiềm năng khi tuyên bố họ có mặt tại hơn 100 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Liệu đây có thực sự là một giải pháp hiệu quả để thay thế Google AdSense và có nên tham gia kiếm tiền với quảng cáo AdNow?

Có nên tham gia kiếm tiền với quảng cáo AdNow?

AdNow là gì?


Theo như giới thiệu, AdNow ra đời cách đây 2 năm và là sự kết hợp giữa RTB với Big Data (cũng là 2 công ty chuyên về quảng cáo). Tính cho đến nay, họ đã có hơn 150.000 đối tác với 4 tỉ lượt hiển thị quảng cáo mỗi tháng từ 107 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là những con số thực sự ấn tượng so với khoảng thời gian mà AdNow sử dụng để xây dựng thương hiệu (còn sự thật tới đâu thì chỉ có họ mới biết).

Những ưu điểm của AdNow



Theo lời của AdNow, mạng quảng cáo của họ có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thanh toán hàng tuần, thường vào cuối tuần. Như vậy, mỗi tháng bạn có thể được nhận thanh toán đến 4 lần, miễn là đủ điều kiện (?).
  • Giới hạn thanh toán tối thiểu chỉ là $20.
  • Hỗ trợ thanh toán qua Paypal, WebMoney và Payoneer. Quá trình thanh toán là hoàn toàn tự động.
  • Đăng ký nhanh chóng và dễ dàng.
  • Quảng cáo tự nhiên, phù hợp với ngữ cảnh và có tỉ lệ click cao (trung bình là 1%).
  • Tính tiền theo 2 hình thức là CPC và CPM.
  • Có thể đặt chung với quảng cáo của các mạng khác.
  • Toàn bộ quảng cáo được kiểm duyệt chặt chẽ, cam kết không bị cảnh báo mã độc.
  • Có hỗ trợ bằng tiếng địa phương. Nghĩa là nếu bạn là người Việt Nam thì sẽ có nhân viên người Việt hỗ trợ.
  • Có chương trình referral giúp bạn kiếm thêm 5% doanh thu từ những người mà bạn giới thiệu tham gia AdNow.

Có nên kiếm tiền với quảng cáo AdNow?

Tuy nhiên, có vẻ như phần lớn những điều mà AdNow tuyên bố chỉ là… quảng cáo (?). Khi tham gia kiếm tiền với quảng cáo AdNow, các publisher sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và không ít nguy cơ. Chẳng hạn như:

  • Bị chậm thanh toán: quá trình thanh toán có thể bị “delay” đến gần cả tháng. Rất nhiều publisher phải mở ticket yêu cầu thanh toán thì mới được AdNow trả tiền.
  • Nhân viên của AdNow mở topic để hỗ trợ publisher (thông qua một số diễn đàn về MMO) nhưng lại tỏ thái độ thiếu minh bạch khi thường xuyên trả lời không đúng trọng tâm câu hỏi hoặc… “sẽ trả lời thông qua ticket”. Còn họ có trả lời qua ticket thật hay không thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Việc xin Skype để liên hệ trực tiếp cũng vô cùng khó khăn.
  • Nhiều publisher phản ánh eCPM có chiều hướng giảm dần theo thời gian, đồng nghĩa với việc doanh thu cũng sẽ bị sụt giảm (?).
  • AdNow không có cơ chế phát hiện và khấu trừ click giả mạo. Nếu không may bị ai đó “chơi xấu”, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ không nhận được bất cứ một đồng hoa hồng nào.

Nếu chỉ là ý kiến hoặc đánh giá từ một người thì đó có thể là sự nhầm lẫn hoặc cố tình chơi xấu để hạ uy tín. Nhưng nếu là ý kiến của nhiều người thì chắc hẳn phải tồn tại khuất tất (?). Do đó, theo quan điểm cá nhân của tôi, các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia kiếm tiền với quảng cáo AdNow để tránh mất thời gian và công sức vô ích.

Bạn đang kiếm tiền với quảng cáo AdNow? Bạn đánh giá như thế nào về network này? Theo bạn, có nên tham gia AdNow hay không?! Hãy chia sẻ với nhé.

Theo: wpcanban.com

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.