Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm 2018

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Có nhiều khi ta thấy có nhiều bài hát, bản nhạc hay trên Youtube và chưa có bản mp3, khi đó bạn sẽ rất nóng lòng muốn sở hữu cho mình bản mp3 để nghe không cần hình chẳng hạn thì ngoài việc ghi âm lại, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách để tách nhạc mp3 từ Youtube không cần phần mềm nhé.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm 2018

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Bước 1: Truy cập vào YouTube, tìm kiếm video chứa bài hát mà bạn yêu thích. Sau đó copy đường link YouTube này để tách nhạc từ YouTube.


Bước 2: Truy cập tiếp vào dịch vụ chuyển đổi video thành nhạc trực tuyến Dirpy. Sau đó, paste link vừa copy từ YouTube vào khung trống trên trang web này, rồi nhấn Dirpy.


Bước 3: Lúc này bạn sẽ thấy những thông tin về video xuất hiện trên web như:
  • Filename: Tên đoạn video vừa copy vào.
  • Record Audio: Lựa chọn thời gian bắt đầu bài hát ở mục 'From', thời gian kết thúc bài hát ở mục 'to' theo thứ tự giờ, phút và giây. Còn nhấn vào mũi tên xổ xuống bên cạnh mục 'in' giúp bạn lựa chọn chất lượng bài hát (tính theo kbps).


Bước 4: Cuối cùng hãy nhấn vào chức năng Record Audio màu xanh để tải nhạc đã tách về máy tính.

Lời kết

Vậy là bạn đã sở hữu đoạn nhạc yêu thích của mình rồi. Giờ đây, bạn có thể tách bất cứ giai điệu nào trong đoạn Video trên YouTube mà mình yêu thích để thưởng thức mỗi khi rảnh rỗi nhé.
Update thêm 2 cách mới từ bạn Hùng CoderYoutube to Mp3:
1. Bỏ ubeyoutube khỏi URl. Ví dụ https://www.yout.com/watch?v=dcZHwlBgh2s
2. Thêm h2 trước youtube URl. Ví dụ https://www.h2youtube.com/watch?v=dcZHwlBgh2s

Theo: thuthuatmienphi

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.