Cách báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến Google Adsense

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Đối với một người chơi Google Adsense (GA) thì việc bị khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn 1 tài khoản là rất có thể xảy ra chỉ vì những cú nhấp chuột quảng cáo không hợp lệ kiểu spam. Vậy thì để giải quyết vấn đề đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách báo cáo nhập chuột không hợp lệ đến Google Adsense nhé.

Cách báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến Google Adsense

Báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến GA

Bước 1: Các bạn truy cập mẫu đơn báo cáo của Google Adsense tại đây.
Bước 2: Tại giao diện biểu mẫu liên hệ, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cần thiết như sau:
  • Tên: Họ và tên trong phần Thanh toán
  • ID nhà xuất bản: ID trong pub-xxxxxxxxxxxxxxxx (Cài đặt - Thông tin tài khoản)
  • URL nơi mã quảng cáo xuất hiện: URL bạn cho là dính nhấp chuột không hợp lệ (URL blog/website bạn nghi ngờ)
  • Chủ đề: chọn Báo cáo hoạt động không bình thường trong tài khoản của tôi
  • (Các) ngày và giờ của hành động bấm: ghi tổng quan ngày thôi cũng được (ví dụ: 03/02/2018)
  • Một đoạn văn bản mô tả điều khiến bạn tin rằng hành động bấm là không hợp lệ: Bạn có thể viết như sau "Tôi cảm thấy lượng truy cập và tiền trong tài khoản của tôi tăng đột biến, tôi nghi ngờ tài khoản của tôi đang bị phá hoại bởi một người hay một công cụ tự động nào đó, hãy giúp tôi kiểm tra và loại bỏ nó."
Bước 3: Sau khi điền xong hết thông tin cần thiết, bạn click Gửi để gửi đơn nhờ GA xét duyệt nhé.

Lời kết

Như vậy, mình vừa hướng dẫn đến cho các bạn 1 trong những cách kháng cáo cho Google Adsense cho những hành vi nhấp chuột không hợp lệ nhằm bảo vệ GA của bạn ngoài những rủi ro không đáng có. Sẽ không thể ngăn chặn 100% được vì hacker còn có những người giỏi kiệt xuất mà đúng không nhưng hãy cứ làm để bảo vệ GA của mình còn hơn là ngồi im đợi họ gửi mail tiêu cực nhé.

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.