ĐCM. Suốt ngày đứt cáp với bảo trì

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Mẹ chứ. Cả tuần mới có được 2 ngày cuối tuần ở nhà thì bực đcđ. Sáng ngủ dậy thấy mạng mõ không vào nổi Facebook, tìm ảnh ở Google thì tải mãi không xong là biết ngay có biến rồi. Vẫn cụm từ quen thuộc mỗi khi mạng như cl "đứt cáp quang 201x" rồi Enter 1 cái. Đó! Biết ngay, cả AAG lẫn APG đều đang bảo trì nhân cái ngày đéo liên quan gì đến Việt Nam mình luôn là mở rộng sân bay Changi của chính phủ Singapore.

ĐCM. Suốt ngày đứt cáp với bảo trì

Cụ thể, theo thông tin nhận được từ các nhà mạng, kể từ 0h ngày 6/1 đến 22h00 ngày 7/1/2018, hệ thống cáp quang biển quốc tế APG sẽ tiến hành di chuyển cáp tại Singapore phục vụ việc mở rộng sân bay Changi của Chính phủ Singapore. Được biết, trong dịp này, sự cố xảy ra trên cáp nhánh hướng kết nối từ Việt Nam đi Singapore cũng sẽ được xử lý.

Cũng theo kế hoạch của đối tác quốc tế mới được thông tin tới các nhà mạng Việt Nam, kể từ ngày 6/1/2018, đối tác sẽ tiến hành cấu hình lại nguồn tuyến cáp quang biển quốc tế AAG, dự kiến đến ngày 9/1/2018 khôi phục xong hoàn toàn tuyến cáp AAG.

Trong quá trình 2 tuyến cáp biển quốc tế AAG, APG được tiến hành di dời và cấu hình hệ thống, lưu lượng kênh truyền kết nối Internet quốc tế trên các tuyến cáp biển này có thể tạm thời bị gián đoạn, ảnh hưởng đến các nhà mạng quốc tế và Việt Nam.

Theo số liệu thống kê cho thấy thì cứ mỗi lần đứt cáp là cái ông VNPT này luôn luôn bị ảnh hưởng. Ngồi nhà bực tức ngồi ngắm mấy thằng bạn sử dụng nhà mạng khác lướt web vù vù mà cay. Mà cũng có đổi được đâu, cố định gói này rồi. Chưa kể bạn thân của mẹ còn làm ông phó tổng ở đây, thành ra ai mà đổi cho được, cũng là khách quen chục năm nay rồi chứ ít gì. Đùa, đm nó chứ, 3 ngày thế này ngồi mốc cmn đít ở nhà mất, cũng chẳng có tiền mà đăng kí 3G, lại càng không đăng kí nổi 4G để dùng cho qua ngày. Xem có mỗi mấy clip porn thôi mà cũng không xong. Holy shit! Fucking!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.