Twitter Template By Phú Cường - Hãy đổi mới đi

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Khi có quá nhiều người Việt Nam dùng Facebook và cũng có một số bạn trẻ dùng Facebook Template của mình hoặc của BSW cho blog cá nhân của các bạn ấy thì mình quyết định sẽ tự đổi mới bản thân cũng như cho blog của mình.


Được lấy ý tưởng từ mạng xã hội lớn không kém Facebook chính là Twitter thì mình đã làm ra cái template này. Giao diện 2 anh em nhà này có một số điểm tương đồng, còn lại thì nhìn Twitter có vẻ sang chảnh hơn xíu. Và thực tình mình cũng thích dùng Twitter hơn vì nhiều điểm lí thú ví dụ như không cho viết trạng thái quá dài, có nhiều người nổi tiếng dùng và quan trọng là tránh xa được cái quảng cáo hay fanpage vớ vẩn trên Facebook.

Mình quyết định dùng template mới này như đã chia sẻ ngay ở phần đầu là mình rất không thích đụng hàng với ai. Toàn bộ ý tưởng cũng như CSS hay căn chỉnh của template này đều do mình làm vào lúc rảnh rỗi, tính đến giờ chắc được khoảng 5,6 ngày gì rồi. Phiên bản hiện tại là version 1.0. Khi đã quyết định thay template, mình chỉ mong muốn 1 điều rằng dù có là giao diện hay cả code đi chăng nữa thì hi vọng "những bạn nào còn tôn trọng mình" thì đừng nên ăn cắp template dưới mọi hình thức (tự rip hoặc nhận share free từ ai đó) khi mình chưa đồng ý. Bạn phải hiểu rằng người ta mất thời gian để lên ý tưởng cũng như viết css, html, js cho template kể cả có giống các trang mạng xã hội thì cũng là của người ta. Đằng này bạn thản nhiên ăn cắp chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, đổi lại nếu là bạn làm template và người khác ăn cắp thì bạn có vui không?!

Mình không nhận template mình đẹp và tối ưu hay đại loại là xuất sắc gì cả nhưng nó cũng là công sức của mình. Vì vậy thay vào đó, bạn có thể đăng kí mua template giá rẻ để ủng hộ tác giả sẽ hay hơn. Sau bài viết này, nếu mình thấy ai trong số những người mình quen biết có template giống thì nói thật lòng, mình xin chịu thua bạn luôn. 

Bài hơi dài thế thôi, mình rất hay viết bài vào đêm khuya vì nó có nhiều cảm xúc, đỡ nói dối với lòng. Chúc các bạn ngủ ngon!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.