Thời học trò - Xa rồi bạn có còn nhớ?!

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Mỗi người khi sinh ra vẫn chỉ là một đứa bé không biết gì, không lo nghĩ, không hoài bão... Nhưng khi lớn lên rồi, chúng mới thấy rằng cuộc đời này có quá nhiều thứ phải suy nghĩ, phải quan tâm đến. Nào là học hành, bạn bè, gia đình, nghề nghiệp, tình yêu... Cái gì cũng cần ta giải quyết.

Và khi càng lúc bạn lớn lên, bạn sẽ thấy được rằng khó khăn và thử thách của bạn cũng sẽ tăng dần lên nhưng bạn biết không? Một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này là được đi học, được gặp gỡ, quen biết nhiều bạn mới. Ngoài gia đình và người yêu ra thì bạn bè chính là nguồn động lực để bạn phấn đấu, nỗ lực và cố gắng chinh phục được những ước mơ, hoài bão của mình.

Mỗi một người sẽ được đi học từ mầm non, cấp 1, 2, 3 rồi đến đại học. Thời gian học đại học sẽ tùy thuộc vào trường mà bạn chọn, ngành mà bạn theo nữa. Tôi thì thi theo lời gia đình chỉ bảo, cũng chẳng rõ khi chọn ngành đó xong thì học ra sao, tốt nghiệp rồi sẽ đi làm gì? Nhưng rồi 5 năm dài đằng đẵng cũng sắp kết thúc rồi. Tôi cứ nghĩ là 5 năm học sẽ kéo dài thêm nữa chứ không nghĩ nó sẽ hết nhanh đến vậy. Nốt tuần sau thôi là tuần học cuối rồi, sau đó sẽ thi rồi nghỉ đến tháng 1 năm 2018 nhận đồ án tốt nghiệp để làm và đi thực tập để tháng 6 năm 2018 đi bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

"Người ta nói tuổi học trò là tuổi đẹp nhất. Ra trường rồi, tôi sẽ nhớ các bạn lắm. Sẽ không còn được gặp nhau nhiều như bây giờ nhưng sẽ luôn tụ hội bất cứ khi nào các bạn cần đến tôi."

Tập ảnh dưới được mình chọn lọc, bạn cấp 3 có, bạn đại học có và anh chị em họ, ruột, quen biết cũng có luôn. Nhiều ảnh lắm nên chỉ chọn vài cái up lên thôi.
























































Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.