Ngày thứ 4 của tôi

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Done! Cuối cùng thì cái môn kinh dị nhất trong kì học này cũng đã thi xong. Giờ thì thở phào nhẹ nhõm để chuẩn bị thi nốt môn cuối và nhận đồ án tốt nghiệp rồi. Cảm giác cái đêm trước hôm thi cả lớp ngồi bàn nhau xem có qua nổi môn Kĩ thuật mạng nâng cao này không thì ai ngờ đâu hôm sau thầy coi dễ vãi chưởng :)) Cầm tờ báo đọc đọc, thi thoảng mới nhìn lên xem sinh viên làm bài trật tự không thôi. Trong khi đó chúng tôi thì trật tự vch ra, chỉ ngồi dùng điện thoại đến khi ai làm được thì bắn qua mess thôi :D

Ngày thứ 4 của tôi

Hôm nay thì không phải đi thi, tôi ngồi xõa ở nhà với sở thích từ hồi hè năm 3 mới có là ngồi xem phim thể loại kinh dị hoặc khoa học viễn tưởng. Hôm nay tôi chọn phim tên Geostorm - Siêu bão địa cầu. Trước giờ luôn thích mấy thể loại như này rồi nên tôi không bao giờ xem điểm IMDb hay bình luận phía dưới để quyết định nên xem hay không. Sở dĩ vậy là vì mấy ông phê bình đánh giá họ thường sẽ khắt khe, soi mói từng tí còn những đứa bình luận phía dưới đọc thì đa phần chửi web lắm quảng cáo rồi thì phim như lol, phí time bố mày bla bla... 

Chính vì thế, tôi méo bao giờ quan tâm và vô thẳng click chữ "Xem phim" luôn. Phim này vừa gay cấn, vừa thấm tình cảm gia đình giữa 2 anh em nhà này. Ngoài ra, tôi thích phim này căn bản cũng thấy mấy ông trong này ngầu vcc luôn. Toàn thánh, mã hóa này nọ, công nghệ tiên tiến. Tuy là trong phim như thế nhưng tôi nghĩ ngoài đời thực họ cũng làm được như này thôi. Tự nhiên muốn tham gia vào đội ngũ IT trong ngành hàng không vũ trụ quá :))

Haizz, chắc chỉ review cảm nhận được đến thế này thôi, hứng khởi nên viết chứ không có suy tính là phải viết hay hoặc câu cú phải ra sao. Thôi thì cung cấp ngắn gọn được cho những bạn nào thích thể loại viễn tưởng + tình cảm như tôi thì có thể xem thử để cùng cảm nhận nhé :D




Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.