Bắc Giang những ngày cuối tháng 11

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Mình, Cường đây. Hiện mình mới về nhà, nãy giờ phải ngồi nghỉ cho hoàn hồn để viết đôi lời chia sẻ về chuyến đi Bắc Giang 2 ngày vừa qua của mình.

Vì là năm cuối nên nhóm chúng mình rất hay đi chơi, chủ yếu sẽ về thăm nhà những đứa chưa được về bao giờ. Mục đích là vừa để củng cố tinh thần nhóm, vừa chuẩn bị tâm lí thoải mái nhất vào mùa thi 2,3 tuần nữa. Thực ra đợt này mình đã rất cố gắng để xin đi được vì em họ mình cưới, anh em lại thân nhau thành ra đi kiểu này rất khó cho mình. Nhưng mình buộc phải đi vì thằng bạn mình mời lâu rồi, nó cũng đến nhà mình 3 lần rồi nên không thể từ chối được.

Sáng dậy, bắt bus lên trường. Do có vài trục trặc thành ra đi muộn hơn dự kiến. Tầm 2h kém mới ra đến bến xe Gia Lâm và 2h hơn bắt đầu mới lên xe chuyến Gia Lâm - Lục Ngạn (Bắc Giang).


Chỗ gửi xe máy tại bến xe Gia Lâm
Ngồi xe cũng khá lâu, hơn 2 tiếng đồng hồ, chưa kể gần đến nơi lại bị tắc đường vì có lễ hội hoa quả tổ chức ở đó nên lại bị delay thêm 30 phút nữa. Nhưng rồi cuối cùng cũng đến nơi.

"Òa! Nhà ông đẹp thế, cứ như trường Kinh tế quốc dân ngoài Giải Phóng vậy O.o!". Đó là câu nói đầu tiên của mình khi đến nhà thằng bạn chơi vì nhà nó đẹp quá thể đáng. Ở đó, chúng mình được nướng lợn, con lợn khá to nên ăn mãi 2 ngày vẫn không hết nổi.



Ăn vụng vãi
À còn khoản chúc rượu. Các bác trên này nhiệt tình quá, trong khi bên mâm mình đã uống nhiều rồi mới nhớ ra phải qua bên mâm các bác và bố mẹ bạn chúc rượu thì mới phải lẽ. Mình là thằng tiên phong hihi. Kể ra thì lúc đó say rồi nên anh em chỉ muốn ăn gì đó đã rồi mới uống tiếp. Tối hôm đó xong xuôi, say sml, lại không ngủ liền một mạch nên sáng dậy nhức đầu vc ra ấy.
Từ nơi ăn uống nhìn ra bầu trời đêm :))
Hai ngày đi chơi, tuy không đầy đủ cả team nhưng cũng không phải quá ít nên vẫn rất vui. Những kỉ niệm năm cuối của lũ sinh viên chúng mình sẽ phủ đầy là những chuyến phượt xuyên trời đất :)) Cảm ơn lũ anh em của tôi, cảm ơn vì tất cả!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.