Lại một mùa chung kết thế giới buồn với TSM

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Một mùa chung kết buồn nữa đến với TSM :( Năm ngoái cũng vậy mà năm nay cũng vậy, không hiểu đánh đấm bị làm sao nữa mà không vào nổi đến Tứ kết. Thà rằng được đánh Tứ kết rồi bị loại thì chắc sẽ vui hơn vì còn nhiều đội khá mạnh nên không hối tiếc.

Nhưng chẳng được như thế. Đến ngay cả FW đang 0-5 rồi cứ ngỡ TSM sẽ win được để đẩy tỉ số lên 0-6 cho đẹp, ai dè lại để họ win một bàn danh dự. Lượt về với 3 team, không nghĩ là sẽ có thể thua được, không cùng bảng với Longzu hay SKT là vui rồi mà giờ lại thành ra tan nát như này...

Theo như BLV Đức Mạnh (Mạnh Melody) nói sau khi kết thúc trận tie-break giành tấm vé bảng D vào Tứ kết giữa MSF và TSM thì anh có nói rằng: "Team Solomid nên chỉ cần giữ lại đường giữa - mid lane là đủ (chính là Bjergsen) còn lại thay hết các laner còn lại đi (bao gồm rừng - Sven, top - Haunzter, ad carry - 2lift và sp - Biofrost)" và "TSM chỉ làm vua Bắc Mỹ (LCS - NA)" :((
Trận Tie-Break với MSF

Bàn thì nhiều cái để bàn và than phiền lắm, thằng bạn cứ troll bảo là số phận rồi nên thôi đành chịu vậy. Không rõ năm 2018 các bố có thay team hay có chiến thuật gì mới mới không chứ như này thì buồn vê lờ rồi.




Xem thêm thông tin bạn có thể ghé qua lienminh360.vn nhé!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.