Bật mí cuộc sống thật của "hot boy cắm hoa" trong Giọng Ải Giọng Ai 2 - Tập 3

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Tối qua, chương trình truyền hình Giọng Ải Giọng Ai 2 - Tập 3 đã phát sóng. Điểm đặc biệt của tuần này là kể cả ca sỹ khách mời lẫn các thí sinh tham gia đều thuộc dạng hot boy, nam thần. Điển hình trong đó là anh chàng hát "Lỗi ở yêu thương" cùng Thanh Duy với biệt hiệu "hot boy cắm hoa". Thực chất thì anh này làm ở Điện máy xanh và giọng hát không phải tệ, chắc do muốn troll hay gì đó nên mới làm thế thôi :))
Hot boy cắm hoa mặc vest trắng

Chương trình mới phát cách đây được hơn 18 tiếng và nhiều người đã đi lùng sục Facebook của các soái ca, con bạn mình cũng không phải ngoại lệ. Nó nhờ mình sáng nay tìm cho được Facebook của "hot boy cắm hoa" và đáng buồn thay tìm xong mình không dám share cho nó vì phát hiện sự thật phũ phàng, nó lại ngồi khóc tu tu vì hết crush thì bỏ mịa :D
Full video:


"Hot boy cắm hoa" tên HM sở hữu một body đẹp, có hình săm cũng đẹp và cũng sở hữu cho mình một anh chồng luôn rồi, chỉ là không rõ bao giờ làm đám cưới như HVK thôi. Dưới đây là ảnh mình download được từ Facebook cá nhân của người yêu anh ấy và mình nghĩ chắc chưa có báo đài nào đưa tin được vụ này đâu vì Facebook hơi khó tìm.
















Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.