Kết thúc giải bóng của Viện - Một mùa giải buồn

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Vẫn như 4 năm về trước thì năm nay lớp tôi vẫn đăng kí giải bóng để có thể cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, ngoài ra cũng là giải bóng cuối cùng của thời sinh viên nên lần này anh em hào hứng lắm, đăng kí quần áo bóng đá nghe vẻ cũng nhiều hơn các năm trước.

Thời gian trước, lớp được vào đến chung kết nhưng năm nay có vẻ tinh thần bóng bánh hoặc thể lực cũng đi xuống rồi nên không còn giữ được phong độ cũng như đẳng cấp của 4 năm trước nữa. Chính vì thế mà đội đã dừng chân tại vòng bảng. Tuy rất buồn nhưng không biết làm gì bây giờ cả. Thôi thì thay vì nghĩ mình đá không được tốt thì hãy nghĩ rằng đàn anh chị đã già và nhường lại chức vô địch cho các em khóa dưới vậy.

Dừng chân sớm cũng đồng nghĩa với việc không có ảnh chụp tập thể nữa. Vì thế, có vỏn vẹn mấy ảnh tập thể làm kỉ niệm để sau ngắm lại. Tạm biệt sân vận động Bách Khoa và chuẩn bị tạm biệt thời sinh viên đầy hoài bão...





--- Tạm biệt giải bóng cuối thời sinh viên ---

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.