Sinh nhật tuổi 24 - Buồn và vui

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Hôm nay, ngày 18 tháng 11 năm 2017, tôi tổ chức sinh nhật sớm mừng tuổi 24. Thực ra, tôi sinh ngày 8 tháng 1 cơ nhưng phải tổ chức sớm vì tháng 1 tới nhận đồ án tốt nghiệp và đi thực tập rồi.
Chỉnh thiếu mất mặt 3 người có cả nhân vật chính
Sinh nhật hôm nay có lẽ sẽ là ngày sinh nhật mà tôi nhớ nhất từ trước cho tới giờ. Tại vì sao? Vì có vài trục trặc không đáng có xảy ra. Đứa em họ mời chụp kỉ yếu 1 tháng trước để thằng anh nó chuẩn bị thì anh nó chỉ nghĩ đến sinh nhật của bản thân mà quên mất nên phải bắt bus lên Học viện Hậu Cần chỉ để chụp 2,3 bức ảnh vội vàng. Trên đường về nhà thì mưa to sml, ướt hết người, bùn đất bắn tung tóe bẩn cả người. Về đến nhà thì mất điện. Cảm giác ăn lẩu dưới nền nhiệt 26 độ C mà mất điện thì bạn hiểu nó sẽ như thế nào rồi đấy :))
Không đeo kính, mặt ngu vl :))
Nhưng rồi đâu cũng vào đó, mở tung cửa ăn lẩu. Tuy vẫn nóng lắm nhưng vui. Vui vì sinh nhật mình, vui vì đông đủ lũ bạn thân đến dự party tại gia. Còn buồn thì đây sẽ là sinh nhật cuối cùng kết thúc thời đi học, chấm dứt thời sinh viên đầy hoài bão để tự chọn cho bản thân một con đường riêng. Sau ra đi làm rồi, mỗi người một nơi, muốn tụ tập với nhau đông đủ như bây giờ rất khó. Chính vì thế, những giây phút như bây giờ sẽ là những kỉ niệm cất giấu trong những năm sau này...
Đếu phải nó đang cắt bánh đâu, so deep sống ảo thôi
Những năm tháng đi học, hãy chọn cho mình những người bạn tốt vì ngoài gia đình, người yêu ra thì họ sẽ là nguồn động lực lớn nhất luôn đồng hành và giúp đỡ bạn trên con đường tương lai phía trước đấy!

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.