Một thời "trẻ trâu" tập tành AE, PS và LR

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Hôm nay thứ 6, vậy là đã cuối tuần, được nghỉ ngơi. Hiu hiu. Cái vụ Responsive Template dẹp sang một bên đã, mệt não lắm :)) Ngồi chán nghe đi nghe lại bài Legends Never Die - Worlds 2017 League Of Legends mà không chán, càng ngày Alan Walker càng khiến người ta phát cuồng.

Cùng lúc đó cũng ngồi lục linh tinh thì thấy trong laptop và trên kênh youtube thời xa xưa của mình cũng có mấy thứ hay ho phết :3 Kỉ niệm một thời "trẻ nghé" bắt đầu mò mẫm vào các sản phẩm Adobe


AE - After Effects
PS - Photoshop
LR - Light Room

Những bạn hay nghịch ngợm chắc biết công dụng 3 software này dùng làm gì rồi nhỉ. Chỉnh sửa ảnh và video thôi. Dưới đây các tác phẩm đầu tay và lâu lắm rồi, cách đây gần 1 năm lận.
3 sản phẩm AE


- Thực ra có mấy cái nữa nhưng chỉ làm đơn giản để làm hình nền động cho laptop thôi.
1 vài tấm ảnh "thảm họa" nhờ PS và LR :))














Đó. Chỉ có thế thôi. Giờ lap trống trơn rồi, không Adobe, không game. Chắc sau này mới cài lại được. Giờ cứ bật lap lên là nhiều việc, không ngồi xem cài được...

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.