10 trang web cung cấp hiệu ứng đẹp mắt cho website/blog

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Chắc hẳn khi làm một website/blog ngoài nội dung chất lượng, top trending ra thì yếu tố "đẹp" bao giờ cũng là lựa chọn quan trọng đứng top đầu của các tác giả website/blog đó rồi đúng không nào?!

Chính vì thế mà hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 10 trang web cung cấp nhiều hiệu ứng vô cùng đẹp mắt cho website/blog và chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Các địa chỉ web được mình sưu tầm từ blog anh ThachPham, J2Team và tự mình search trên Google khi nâng cấp template.

Web cung cấp hiệu ứng đẹp
Trong các link trên đã có kèm download và hướng dẫn sử dụng (bằng tiếng Anh) nên bạn cố gắng mày mò nhé. Chúc các bạn có những website/blog đẹp cho riêng mình :)

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.