Tặng TSM Blogger Template version cuối kỉ niệm mở blog mới

Blog chia sẻ thủ thuật, template blogspot miễn phí: anhtrainang.com
Hà Nội đang mưa mọi người ạ. Lục lọi lại xem còn cái gì có thể share được không thì hôm nay mình quyết định sẽ tặng free template phiên bản cuối cùng của blog trước đây của mình là TSM Blogger.

Template mình làm chưa chắc các bạn đã thích nên ai muốn nhận hãy đọc bài này, còn không thích thì đừng bảo mình này nọ nha. Mình chỉ tặng để tri ân ngày mở blog mới là Phú Cường Blogger thôi.
Demo giao diện

Live Demo

Thông tin về Template: 1. Responsive Template.
2. Black Template với nền trong suốt các phân mục posts, widgets....(có thể sửa lại nền theo ý bạn)
3. Load khá nhanh.
4. Responsive Dropdown Menu.
5. Thanh tìm kiếm dạng overlay.
6. Threaded comment bắt mắt có hiệu ứng xoay avatar.
7. Có nút Like, chia sẻ mạng xã hội gọn nhẹ.
8. Ngoài ra còn một số chức năng khác nữa...
Cách nhận Template: 1. Đọc bài viết dài khoảng 4,5 dòng Tại Đây trước khi nhận.
2. Chia sẻ bài viết này lên Google+ hoặc Facebook tùy bạn chọn. Lưu ý dù chia sẻ đi đâu thì đều phải để chế độ Public, riêng đối với Facebook nếu bạn dùng thường xuyên thì hãy share không thì thôi vì có thể là acc clone.
3. Comment link đã share để mình check và mail của bạn xuống dưới để mình gửi sớm nhất có thể.
Hướng dẫn sử dụng: Để sử dụng các thẻ và code trong template 1 cách phù hợp nhất hãy xem bài viết tại đây. Dịch vụ Template: 1. Nếu có lỗi gì hãy để lại bình luận dưới bài này.
2. Template đã nén CSS rồi nên sẽ không thể chỉnh sửa trực tiếp code online được đâu. Vì thế bạn nên down về và mở bằng Notepad hoặc Notepad++ (ưu tiên hơn) để sửa rồi up lại lên blog nhé. Sorry vì cách đây 3 ngày mình mới cài lại win nên mất hết dữ liệu và mất luôn cả template trước khi nén CSS rồi.
3. Vì đây là template mình share free nên mình không cam kết sẽ sửa tất tần tật các lỗi hay những gì các bạn yêu cầu được nhé. Vì mình còn đang khá bận học nên sẽ chỉ giúp được những lỗi nhỏ hoặc sửa nhanh được thôi. Mong các bạn hiểu cho mình!
Cuối cùng, chúc các bạn một ngày tốt lành và nhiều niềm vui :)
--- TSM Template Latest Version ---

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua Anhtrainang.com.